Khóa học này được thiết kế nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng về chăm sóc khách hàng trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, tập trung vào việc phát triển những kỹ năng giúp xác định và giải quyết những vấn đề thực tiễn liên quan đến chăm sóc khách hàng. Tiêu điểm là phát triển những kỹ năng quan trọng nhất, bao gồm chủ động chăm sóc khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng, các biện pháp phân loại và chăm sóc khách hàng theo nhu cầu và điều kiện thực tế. TS. Lê Thị Trúc Anh (Trường Cán bộ TP) trực tiếp trình bày các kiến thức cơ bản về “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng” và trực tiếp điều hành cách trao đổi thảo luận của học viên. Trong quá trình học tập, học viên đã thảo luận các vấn đề lý thuyết và thực tiễn khách hàng ngành điện lực, trao đổi với giảng viên về những vấn đề chăm sóc khách hàng mà họ đang gặp phải và từ đó tìm ra nguyên nhân cũng như giải pháp hữu hiệu.
Sau khi kết thúc khóa học, học viên đã có khả năng tốt hơn về khách hàng và nhận thức đúng đắn vai trò của chăm sóc khách hàng trong ngành dịch vụ; nâng cao ý thức và sự nhiệt tình trong chăm sóc khách hàng; rèn luyện và phát triển các kỹ năng giao tiếp nhằm mục tiêu chăm sóc khách hàng hiệu quả, xây dựng cầu nối giao tiếp tích cực với khách hàng.
Pv. VHH