K8 đi Vườn Xoài - Hãy kể niềm vui của minh đi các bạn!

Nơi giới thiệu những sự kiện, những hình ảnh, những cảm nhận... về các chuyến đi của các thành viên Trung tâm và/hoặc Khoa Văn hóa học đến các địa phương trong nước và quốc tế...

K8 đi Vườn Xoài - Hãy kể niềm vui của minh đi các bạn!

Gửi bàigửi bởi haquyen » Thứ 2 21/01/08 18:00

Tớ từ Nha Trang vào học nhưng từ đầu năm tới giờ tớ chỉ quanh quẩn trong vòng bán kính 1km từ nhà sang trường thôi, nay có cơ duyên đi chơi mà lại đi chơi xa nhé. Tớ sung sướng lắm,theo lịch hẹn hò là từ 6giờ đến 6h rưỡi sáng có mặt nhưng sốt ruột quá 5h rưỡi tớ đã tò tò đến điểm hẹn.Lúc đó trời còn chưa sáng nhé,chỉ mới có mặt anh tài xế thôi,thế là chuyện trò đến sáng bảnh mọi người lục tục kéo tới. Lúc anh Bình lớp trưởng tới thì xảy ra một “sự cố” đó là quên logo Văn hoá học,mặc dù biết rằng gia đình thầy Thêm đã đứng chờ ở điểm hẹn,cô Hiền còn phụ họa “gia đình thầy Thêm mặc dù có em bé nhỏ nhưng lúc nào cũng đúng giờ”,lại càng hoảng nhưng mà vì màu cờ sắc áo nên quyết tâm không thể thiếu,lớp trưởng mọc thêm chân chạy ù về nhà lấy.Cuối cùng cũng được dán logo vào ngực trái của mình,tớ cảm giác như ai cũng ưỡn ngực ra vì tự hào với logo của mình đấy.
Lên xe vui lắm nhé,trong tiết mục giới thiệu thành phần,cả đoàn phong cho thầy Thêm làm Tộc trưởng trong Đại gia đình văn hoá học (nói nhỏ nhé chức lớn như vậy không biết thầy mừng hay lo).
Mặc dù chưa có gì vào bụng nhưng mọi người chơi trò chơi, hát hò thật rôm rả, điểm đến đầu tiên xuất hiện lúc nào không hay.Vườn Xoài đây rồi,nhưng thầy Tới đâu rồi,mọi người ngoảnh trước ngoảnh sau dò la tin tức thầy Tới, A thầy đây rồi(nói ra thầy đừng buồn, mọi người sốt sắng tìm thầy cũng một phần vì món phở đà điểu mà thầy “chiêu đãi” đó ).Sau khi chụp hình lưu niệm ở cổng thì cả đoàn bước vào “thiên đàng” sinh thái. Những con đường nhỏ thật nên thơ, hai bên có hàng hoa râm bụt, thỉnh thoảng có vài đóa hải đường trắng muốt, thơm phức. Một không gian thật yên bình,tớ như muốn hoà mình vào hồn quê của những rặng tre, rặng trúc.
Vui nhất là trò chơi trượt cỏ, chia ra 2 đội, tạm gọi là đội thầy Thêm và đội thầy Tới. Còn một đội cũng hết sức quan trọng đó là đội cổ vũ do cô Hiền đảm trách.Sau một hồi 2 đội cố gắng hết mình, đội cổ vũ la hò khản cổ thì trò chơi kết thúc với kết quả như sau : Đội thầy Thêm đoạt giải A với dòng chữ “lớp cao học khoá 8” và đội thầy Tới đoạt giải A’ với dòng chữ “chào mừng quý thầy cô”. Đội A cũng như A’ đều hớn hở, vui vẻ như thắng trận, trở về hội trường để nghe thầy Tới thuyết trình cũng như để học viên tìm hiểu về quản lý kinh tế và quản lý văn hoá của trang trại vườn Xoài.
Ấn tượng nhất là tiết mục hát karaoke tại thác Giang Điền,Thầy Tới trình bày dân ca các vùng miền từ Bắc vào Nam, hát vọng cổ, thầy hát hay lắm nhé. Lớp văn hoá học k8 cũng góp vui bằng những giọng ca xuất sắc đến ngỡ ngàng. Các thầy cô khác đang nhường sàn diễn cho học viên,nhưng tớ quyết tâm kéo các thầy cô ra hát bằng cách chọn bài Kachiusa, thế là âm vang của quá khứ trong tâm thức của các bậc tiền bối một thời sống và học tập ở Nga trỗi dậy, Thầy Thêm đơn ca bài gì tớ chẳng nhớ, chỉ biết là giai điệu rất đẹp, nhẹ nhàng dặt dìu rất trữ tình.Thầy Tới với cô Hiền song ca bài gì các bạn nhớ không,bài Tình yêu trên dòng sông quan họ đấy, giọng cô Hiền ấm áp với “tiếng anh ấm như hơi thở, em nghe để nhớ suốt đời”,2 người biểu diễn rất ăn ý nhé, đó là trong bài hát thôi, còn ngoài là một tình bạn đẹp từ ngày họ còn là đồng môn với nhau đấy, đừng có mà tưởng bở
Một chuyến đi ấn tượng không thể nào quên và niềm vui, tình thầy trò, tình bạn bè càng thêm gắn bó, ấm nồng.Thật hạnh phúc và tự hào là thành viên của gia đình văn hoá học
Thế nào nữa, các bạn kể tiếp đi.
RANDOM_AVATAR
haquyen
 
Bài viết: 6
Ngày tham gia: Thứ 2 03/12/07 17:51
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

Re: Văn hoá học K8 đi Vườn Xoài

Gửi bàigửi bởi Le Phuong Thao » Thứ 2 21/01/08 23:06

thông báo với các bạn có máy ảnh gửi hình chuyến đi vìa cho bác Vũ Minh Tuấn để chuẩn bị cho một blockbuster nhé :twisted: :twisted: :twisted:
Mèo Ú
Hình đại diện của thành viên
Le Phuong Thao
 
Bài viết: 150
Ngày tham gia: Thứ 7 17/11/07 23:29
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

Re: Văn hoá học K8 đi Vườn Xoài

Gửi bàigửi bởi Le Phuong Thao » Thứ 3 22/01/08 8:29

K chỉ haquyen sốt ruột đâu nhé, em cũng “đứng ngồi không yên” suốt buổi tối, chẳng ngủ được tí nào cả (vì ham đi chơi quá mừ!!!) Đến nơi thì thấy mọi người cũng gần đông đủ cả rồi, chỉ phải chờ bác Bình mọc thêm cánh bay vìa nhà để lấy logo (tội nghiệp bác, chắc bác căng thẳng quá nên quên í mừ, bà con thông cảm!!)

Tuy nhiên, quả tình là ban cán sự của chúng ta đã rất chu đáo (lên kế hoạch cả tháng trời đó) nào là “vận động hành lang”, lên danh sách, rồi sắp đặt chương trình, chuẩn bị lương thực, khăn giấy, nước uống… cho cả lớp (thương mấy bạn nhất đó :P ). Ấn tượng nhất là màn chuẩn bị cả bộ đàm cho ban chỉ huy bao gồm: diều hâu-Bình, đại bàng-Tuấn, se sẻ-Lê, và chích choè-Hằng… (nhìn y như vệ sĩ trong phim Bodyguard đó nghen! 8) ) Lên xe rồi thì khoái chí lắm, mặc dù bị say xe nhưng vẫn nghển cổ lên theo dõi những “màn” rôm rả của các bạn – khoái nhất là tiết mục thầy Thêm “tặng” anh Lễ cho bạn Hường đó, kheke…

Vừa đến Vườn Xoài, chúng mình đã được thưởng thức ngay món phở đà điểu và bánh kem mừng sinh nhật thầy Thêm (hic, bàn em được phân phối mấy đĩa nhưng mải lo đi chụp hình, lúc quay lại thì bánh đã không cánh mà bay, hôm sau lên lớp phải nhờ Sherlock Holmes điều tra vụ án “bánh kem mất tích” này mới được!!!) :evil:

Sau khi đã lấp đầy những “khoảng trống” trong bụng thì cả bọn lục tục kéo qua phòng họp để nghe báo cáo của thầy Tới, thế nhưng do trục trặc kỹ thuật nên chương trình phải tạm ngưng (thay vào đó chúng mình lại được thưởng thức tiết mục solo độc đáo của chị Hằng và bé Duy Yên -> thông báo với chị Hằng là em chộp được mấy tấm hình “độc” lắm đấy nhé :roll: )

Vui nổ trời phải nói là phần thi trượt cỏ, mặc dù trời nắng dữ dội nhưng các bạn đã cực kỳ lăn xả (lăn xả đẩy: anh Lễ, anh Nghị…; lăn xả chạy: chị Thúy Hằng, Yên Hà…; lăn xả chụp hình: thầy Thêm, anh Tuấn…)
Chia tay Vườn Xoài, đoàn lại tiếp tục chặng tiếp theo – thác Giang Điền. Nơi đây chúng mình được “tiếp sức” bằng buổi tiệc chiêu đãi cực kỳ thịnh soạn ở nhà hàng. Khung cảnh nơi đây rất đẹp nên các bạn nữ tha hồ “tạo dáng” để chụp hình nhé…

Sau khi chia tay thầy Tới ở Giang Điền, đoàn lại tiếp tục “trực chỉ” nhà hàng Dìn Ký ở Bình Dương (sao kể mãi cũng chỉ thấy toàn chuyện ăn uống nhỉ???) Trên chuyến tàu ngoạn cảnh dọc bờ sông, cả bọn đã có một khoảng thời gian “nhộn nhịp” với trò chơi “Tư và Tám” (e hèm, cái này để chị Hằng thuyết minh sẽ thú vị hơn đó… em hổng giành phần của chỉ đâu ;) )

Tại Dìn Ký, lớp ta lại được một phen “oằn mỏ” nhờ sự hào phóng của anh Hiệp, thức ăn cứ tiếp tế liên tục khiến “bé bầu” cứ xuýt xoa mãi… Sau đó là chương trình văn nghệ đa dạng về thể loại, phong phú về hình thức biểu diễn (từ “bốc trời” của cặp Thoa-Tuấn với “Ly cà phê ban mê” :twisted: tới ngọt ngào tình cảm “Lan và Điệp” của cặp Hiệp-Hằng 8O và liên khúc vàng của tập thể lớp K8… tất cả đều được hưởng ứng nhiệt tình bằng những tràn pháo tay không ngớt…

Phù… phù… mỏi tay quá, mọi người kể tiếp với...
Mèo Ú
Hình đại diện của thành viên
Le Phuong Thao
 
Bài viết: 150
Ngày tham gia: Thứ 7 17/11/07 23:29
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

K8 ơi! Hãy kể niềm vui của minh đi các bạn!

Gửi bàigửi bởi cafe » Thứ 3 22/01/08 8:41

[justify]Vậy là sau 2 tháng bước vào ngưỡng cửa cao học, bên cạnh những kiến thức khoa học mới mẻ, đầy sống động của bộ môn Văn hóa học, tập thể K8 của chúng ta đã có một cơ hội tuyệt vời để giao lưu, thêm nhiều gắn bó qua chuyến dã ngoại tại trang trại Vườn Xoài – Đồng Nai . Quả là một ý tưởng thú vị của thầy Huỳnh Văn Tới khi đề xuất kết hợp việc đi thực tế cho bộ môn Quản lý Văn hoá và hoạt động vui chơi thư giãn này! Xe lăn bánh, niềm vui đầu tiên đã thật sự xuất hiện khi trong đoàn có mặt thầy Trần Ngọc Thêm cùng phu nhân (đại diện K7), con gái và cô Phan Thu Hiền, có cả thầy Nguyễn Ngọc Quận của khoa Văn học và ngôn ngữ . “Gia đình K8” càng thêm hãnh diện và háo hức vì đã “bắt cóc” được những vị khách bận rộn này! Ban cán sự lớp cũng nôn nóng hưóng về Vườn Xoài để “kết hợp” với “cánh quân” của hai thành viên K8 là anh Hiệp, anh Hiếu từ Tây Ninh - Bình Dưong tiến về và của thầy Huỳnh Văn Tới, đã “tiếp cận mục tiêu ”, đang đón chờ với buổi điểm tâm phở đà điểu.
Dù ban tổ chức có hơi “tham” khi di chuyển đến 3 điạ điểm trong một ngày nhưng “tham” này không bị “thâm” mà ngược lại hành trình đầy ắp niềm vui. Niềm vui quí báu nhất vẫn là sự tham gia đông đủ, nhiệt tình của tất cả thành viên K8 . Mọi người đã góp cho sự thành công của chuyến đi bằng những nụ cười sảng khoái, thân tình và đoàn kết, những bài hát, câu vọng cổ hết sức tuyệt vời… Cái mục tiêu song song là buổi thảo luận mini tại vườn xoài cũng được đảm bảo . Qua sự trình bày của thầy Huỳnh Văn Tới , ý kiến của thầy Trần Ngọc Thêm , của anh Đoàn - đại diện trang trại Vườn Xoài … chắc chắn sẽ gơị mở trong mỗi chúng ta những suy nghĩ và khám phá ở bộ môn Quản lý văn hóa. Hy vọng sau chuyến đi này, tập thể K8 đã có thể tin tưởng vào sự đoàn kết vững mạnh của chính mình. Để từ đó hoà vaò khối tập thể chung của “đại gia đình” Văn hóa học, cùng tìm đến chân trời của tri thức và góp tay cùng thầy Trần Ngọc Thêm làm cho Văn hóa học thêm nhiều lớn mạnh !
Sau đây là những khoảnh khắc tuyệt vời của chuyến đi, bức tranh của chuyến đi này sẽ càng thêm sống động hơn qua những cảm nhận tiếp theo, hãy kể với mọi người niềm vui của mình đi các bạn! [/justify]
Hình ảnh
Hình ảnh
RANDOM_AVATAR
cafe
 
Bài viết: 23
Ngày tham gia: Thứ 4 02/01/08 16:26
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

Re: Văn hoá học K8 đi Vườn Xoài

Gửi bàigửi bởi lu anh thu » Thứ 3 22/01/08 8:47

Giờ nghe Thảo kể lại,chị còn mắc cười.Hehe.Nhưng ngạc nhiên nhất là lớp mình có năng khiếu văn nghệ ghê thật.Nhờ những chuyến đi như vậy, mới phát hiện những "nhân tài " còn "nằm trong ủ lá", :P như: chị Hằng với điệu nhảy chachacha hay lambada gì đó,Phương - Đà lạt với "Khát vọng" cháy bỏng nè ,anh Tuấn + Thoa với "Ly cf Ban Me" nóng hổi điệu rock nè, anh Hiệp với bài tân cổ mùi mẫm làm mấy đứa nhỏ thiu thiu buồn ngủ (tội nghiệp mấy bé :P ) hay bé Hà với những truyện cười mà kể xong phải "giơ tay trái lên,giơ tay phải lên" :P :P ..Lớp mình cứ yên tâm ngày hội văn hoá năm sau sẽ hứa hẹn một chương trình liveshow sống động chưa từng có
Tái bút: mình có một videoclip hoàn chỉnh về liveshow của chị Hằng - anh Hiệp ở Dìn Kí (cả hình ảnh + âm thanh).Vé hiện đang có bán tại phòng D505.Xin mời bà con có hứng thú thì liên hệ ở đó :P
RANDOM_AVATAR
lu anh thu
 
Bài viết: 70
Ngày tham gia: Thứ 4 21/11/07 19:36
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 1 lần

Re: Văn hoá học K8 đi Vườn Xoài

Gửi bàigửi bởi carot » Thứ 3 22/01/08 9:13

Vui quá phải không các bạn,chỉ mới nghĩ thôi là đã thấy vui rồi, nhiều lúc tôi cứ ngồi cười một mình (chắc là có vấn đề thật rồi).........
Chuyến đi thật thú vị và thoải mái làm sao, thầy trò dường như xích lại gần nhau hơn, bao nhiêu nhiệt huyết, sinh lực, tâm trí đều được phát huy một cách tích cực. Đúng là sức trẻ, tuổi trẻ và cái gì cũng trẻ.....................
Mình cũng rất xin chia buồn với các thành viên k8 không thể đi được, cơ hội ngàn vàng, mỗi một khoảnh khắc, hình ảnh mà chúng ta bắt gặp tại chuyến đi đều sẽ đọng lại mãi mãi, khó mà quên được.
Nhưng các bạn hãy yên tâm, sẽ còn nhiều nhiều những chuyến đi khác nữa.
Cuộc vui đã kết thúc rồi, kí ức những điều vui vẻ hãy nhường chỗ cho cái quan trọng hơn nha!!!! (nói tới đây thì đã hiểu rồi đúng không? Nói nữa sợ bị đánh tơi tả luôn quá!!!!!! he.......he........)
Chúc mọi người vui vẻ ! :)
Hình đại diện của thành viên
carot
 
Bài viết: 44
Ngày tham gia: Thứ 2 17/12/07 11:40
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

Re: K8 ơi! Hãy kể niềm vui của minh đi các bạn!

Gửi bàigửi bởi Le Phuong Thao » Thứ 3 22/01/08 9:19

mọi người ơi, "xử lý" anh cafe đi, ảnh "ém" hình kìa :twisted: :twisted: :twisted:
Hôm đó tớ nhìn sơ sơ thấy cũng cả chục máy chụp hình, thía mà hôm nay ảnh post có nhiêu đây à,
----> anh cafe có "âm mưu" giấu "hàng" để hôm sau đấu giá fải k??? 8)

PS: nhắn chị TuyetNgan- hôm trước em thấy chị và thầy Thêm cũng "lăm lăm" máy ảnh và tích cực "tác nghiệp" lắm lắm, chị "tuyển" ảnh "độc" post lên với nhé :D :D :D
Mèo Ú
Hình đại diện của thành viên
Le Phuong Thao
 
Bài viết: 150
Ngày tham gia: Thứ 7 17/11/07 23:29
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

Re: K8 ơi! Hãy kể niềm vui của minh đi các bạn!

Gửi bàigửi bởi cafe » Thứ 3 22/01/08 10:14

Xin đính chính ngay lời buộc tội "ém hàng độc" của người đẹp Le Phương Thao kẻo tôi bị "xử đẹp". Đúng là "hàng độc" nhiều lắm sẽ có cách để khoe sau, trước mắt phải chọn lọc sao cho gọn nhẹ, không thì là "kẹt" sever của người ta sao! Ăn một lần nhiều quá sẽ bội thực, để thiếu thiếu mới thèm thèm! Vả lại còn phải dành đấy cho các bạn khác chớ! (Không thể tập trung hình ảnh một lần như dự định)
RANDOM_AVATAR
cafe
 
Bài viết: 23
Ngày tham gia: Thứ 4 02/01/08 16:26
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

Re: K8 ơi! Hãy kể niềm vui của minh đi các bạn!

Gửi bàigửi bởi ngungudainguyensoai » Thứ 3 22/01/08 11:52

K8 vui quá trời. Mai mot di dau cho tui di ké voi nha.
(tui già rùi nhung van ham vui lắm. Y chang sư phụ của chúng ta, già rùi mà vẫn ham ... cắn trái non kìa. :mrgreen: Kekekekeke)
P/S: suỵt, anh em đừng méc sư phụ nha.
Tôi trang trọng thề rằng: Tôi vô tích sự !
(Trích: Harry Porter)
RANDOM_AVATAR
ngungudainguyensoai
 
Bài viết: 70
Ngày tham gia: Thứ 4 03/10/07 21:17
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

Re: K8 ơi! Hãy kể niềm vui của minh đi các bạn!

Gửi bàigửi bởi TuyetNgan » Thứ 3 22/01/08 15:25

Tớ vốn là đứa ham vui. Vụ nào được rủ là tớ cũng chơi hết mình. Lần này tớ hơi lành tính vì đang rà tần số mới, chưa thạo nên không dám làm hàng độc. Hơn nữa lại được dụ ngọt ngào: "Anh em mình cùng nhà thì góp hình ảnh lại, anh làm cả thể". Tớ hơi nhẹ dạ, dễ bị dụ, nộp hết tiêu rồi. Mong bà con thông cảm.

Tớ tả một chi tiết nhỏ xíu của chuyện ăn nhé:

Hình ảnh
Mới ra em phở đà điểu thế này

Hình ảnh
Sau một hồi...

Hình ảnh
Còn thế này!

Thế mới có sức chơi suốt ngày chứ!!!

PS. Lần sau tổ chức gì hay ho thì nhớ rủ bà con trên Diễn đàn này nữa nhé, các bạn K8. Một lần nữa, cám ơn các bạn đã đãi một chuyến ăn chơi vui vẻ, đón tận nơi, đưa về tận cổng.
RANDOM_AVATAR
TuyetNgan
 
Bài viết: 79
Ngày tham gia: Chủ nhật 22/04/07 22:12
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

Trang kế tiếp

Quay về Nhật ký các chuyến đi

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến2 khách

cron