Hôm nay trên tintuconline, có bài
Ăn hàng Hà Nội: Vừa bán vừa la... mới đắt hàng?. Khách hàng vào quán ăn (Hà Nội) thì không nhận được thái độ phục vụ ân cần,niềm nở mà thay vào đó là tiếng chửi rủa của bà chủ đối với nhân viên của quán nghe rát cả tai. Vậy mà cũng có nhiều khách ghé quán thường xuyên. Khi đọc bài này, Đặng Dũng - Không rõ -
dungmxlk@gmail.com, có ý kiến: "Tôi nhận thấy việc bán hàng mà chửi khách như vậy chẳng có gì là hay cả.Chính vì những thói quen mà có những người vô tình chấp nhận nên những việc như lễ hội hoa anh đào, lễ hội hoa Hà Nội mới xảy ra những việc không hay như vậy". Liên hệ với lễ hội hoa Hà Nội, chúng ta cần tìm hiểu thêm về xuất phát điểm của thói quen chấp nhận những chuyện tưởng chừng như nhỏ, nhưng thật ra không nhỏ.